Chuyển Hàng Đi Canada , Gửi Hàng Đi Canada Bằng Đường Biển

Canada có diện tích lớn thứ hai trên thế giới , nằm ở lục địa Bắc Mỹ, phía Nam giáp Hoa Kỳ, phía Bắc giáp Alaska  và Bắc Cực, phía Đông giáp Đại tây Dương, phía Tây giáp Thái Bình Dương. Canada có khí hậu ôn đới, chia thành hai mùa chính: mùa đông kéo dài, tuyết băng phủ kín, mùa hè mát, ấm. Địa hình nơi đây đã tạo cho đất nước này nhiều cảnh quan đẹp và thơ mộng . Đang và sẽ tiếp tục là địa điểm hấp dẫn cho các bạn trẻ trên khắp thế giới đến học tập và sinh sống. Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những kiến trúc nguy nga đồ sộ, Canada còn được chú ý bởi nền văn hoá đa bản sắc, nền giáo dục tiên tiến và chế độ phúc lợi xã hội cực kì tốt .




Công Ty TNHH An Tín Phong chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới : chuyển hàng đi mỹ,chuyển hàng đi úc,chuyển hàng đi pháp …chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa bằng cả đường biển và đường hàng không . Hiện nay mạng lưới giao nhân hàng hóa của chúng tôi có mặt trên hơn 220 quốc gia trên thế giới .
Đến với dịch vụ chuyển hàng đi Canada của chúng tôi ,hãy tin tưởng chúng tôi có thể giúp quý khách giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. chúng tôi hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như: kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế…Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ, ÚC, CANADA, ANH, PHÁP, ĐỨC  
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH

Hotline : 0917972189 – ZALO – VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét