Chuyển Hàng Đi Ấn Độ , Gửi hàng đi ấn độ tại HCM

Công ty chuyển phát nhanh An Tín Phong Chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới : Chuyển Hàng đi Mỹ ,Chuyển hàng đi Ấn Độ, Chuyển hàng đi Úc ,Chuyển hàng đi Nhật Bản …Dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty chúng tôi nhận chuyển hàng đi các nước với giá rẻ tại  Hồ Chí Minh và Hà Nội .Lần này công ty chúng tôi nhận chuyển hàng đi Ấn Độ .



Ấn Độ là một quốc gia Nam Á, chiếm hầu hết bán đảo Ấn Độ. Ấn Độ có ranh giới với Pakistan, Trung Quốc, Myanma, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Afghanistan. Ấn Độ là nước đông dân thứ nhì trên thế giới, với dân số trên một tỉ người, và đồng thời lớn thứ bảy về diện tích. Sau các cải cách kinh tế dựa trên cơ sở thị trường vào năm 1991, Ấn Độ trở thành một trong số các nền kinh tế lớn có mức tăng trưởng nhanh nhất; và được nhận định là một nước công nghiệp mới .Ấn Độ đang là một nước phát triển nên nhu cầu trao đổi nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa rất nhiều .

Công Ty An Tín Phong chúng tôi khẳng định là một trong những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu về chuyển hàng đi Ấn Độ. công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Ấn Độ .Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm .Chúng tôi liên kết với rất nhiều hãng chuyển phát nhanh nỗi tiếng trên thế giới : FEDEX ,UPS ,TNT …Ngoài chuyển hàng hóa đi Ấn Độ chúng tôi còn chuyển hàng đi rất nhiều nước .Mạng lưới giao nhận hàng hóa của công ty chúng tôi có trên hơn 220 quốc gia trên thế giới .
Khi khách hàng chọn dịch vụ chuyển hàng đi Ấn Độ luôn yên tâm với dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi .Chúng tôi luôn cam kết giao hàng hóa đúng thời gian quy định và đảm bảo an toàn hàng hóa của khách hàng .chúng tôi không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi .

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ, ÚC, CANADA, ANH, PHÁP, ĐỨC  
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH

Hotline : 0917972189 – ZALO – VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét