Chuyển Hàng Đi Pháp Giá Rẻ Uy Tín

Nằm tại Tây Âu, có một số đảo và lãnh thổ nằm rải rác trên nhiều lục địa khác. Pháp có biên giới với Bỉ, Luxembourg, Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Monaco, Andorra và Tây Ban Nha. Tại một số lãnh thổ hải ngoại của mình, Pháp có chung biên giới trên bộ với Brasil, Suriname và Sint Maarten (Hà Lan). Pháp còn được nối với Anh Quốc qua Đường hầm Eo biển Manche, chạy dưới eo biển Manche .
Khí hậu nước Pháp nhìn chung là ôn hòa, chịu ảnh hưởng kết hợp của khí hậu Đại Tây Dương, Địa Trung Hải và khí hậu lục địa. Vùng miền Tây nước pháp có gió từ Đại Tây Dương thổi vào đem mưa đến, mùa đông lạnh với  nhiệt độ trung bình 7°C, còn mùa hè thì ôn hòa mát mẻ, nhiệt độ trung bình 16°C .




Dịch vụ chuyển hàng đi Pháp , vận chuyển hàng đi pháp ,gửi hàng đi pháp ,của công ty TNHH An Tín Phong  đã có  kinh nghiệm trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa .Ngoài chuyển hàng đi pháp công ty chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng hóa đi nhiều nước trên thế giới : chuyển hàng đi mỹ , chuyển hàng đi Singapo , chuyển hàng đi nhật bản , chuyển hàng đi Úc , chuyển hàng đi canada …
Mỗi Khi khách hàng có nhu cầu cần gửi : hàng hóa , quần áo , quà tặng ,đồ dùng , giấy tờ , chứng từ … hãy liên hệ với công ty chúng tôi . chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả ưu đãi .Công ty chúng tôi luôn luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất .
Hàng hóa được chúng tôi đóng gói cẩn thận đảm bảo an toàn ,chúng tôi hỗ trợ nhận hàng tại địa chỉ nhận hàng và giao hàng hóa đúng thời gian tới địa chỉ người nhận .Lịch trình vận chuyển của hàng hóa  đều được chúng tôi cập nhập liên tục cho khách hàng trên website  của chúng tôi .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ, ÚC, CANADA, ANH, PHÁP, ĐỨC  
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH

Hotline : 0917972189 – ZALO – VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét