Chuyển Hàng Đi Mỹ ,Chuyển Tranh Ảnh Đi Mỹ

Công ty TNHH An Tín Phong chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước quốc tế :Chuyển hàng đi mỹ , chuyển hàng đi úc ,chuyển hang đi pháp ,chuyển hàng đi anh , chuyển hàng đi canada … Công Ty chúng tôi hiện đang liên kết với rất nhiều hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới : DHL , UPS ,FEDEX,TNT … Hiện nay chúng tôi có hệ thống giao nhận hàng hóa trên hơn 220 quốc gia trên thế giới .



Gần đây nhu cầu gửi tranh anh , gửi thiệp cưới ,gửi card … qua Mỹ tăng rất nhiều .Có rất nhiều khách hàng muốn chuyển tranh ảnh đi Mỹ để làm quà cho người thân .Công ty Long Hưng Phát chúng tôi nhận chuyển tranh ảnh đi mỹ , chuyển thiệp cưới đi mỹ … với giá cả tốt nhất hiện nay .Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ luôn được hài lòng về chất lượng dịch vụ . Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh ,có rất nhiều khách hàng quen thuộc sau khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì đã tin tưởng và sử dụng mỗi khi có nhu cầu gửi hàng hóa đi nước ngoài .



Có rất nhiều bức tranh lớn và tranh lại rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng trong quá trình vận chuyển nếu không bảo quản cẩn thận . Vậy nên công ty chúng tôi đã đóng gói bằng thùng gỗ 1 cách cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng một cách tốt nhất .
Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất , hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất  .Hiện nay chúng tôi thường xuyên có các chương trình giảm giá cước phí vận chuyển cho khách hàng nhằm giảm bớt chi phí ,chúng tôi luôn muốn hợp tác lâu dài với khách hàng .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ, ÚC, CANADA, ANH, PHÁP, ĐỨC  
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH

Hotline : 0917972189 – ZALO – VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét