Chuyển Hàng Đi Nhật Bản , Vận Chuyển hàng đi Nhật Bản

Nhật Bản nằm ở phía Đông của châu Á, phía Tây của Thái Bình Dương. Nhật Bản gồm 4 đảo chính, Honshu, Hokkaido, Kyushuy và Shikoku, nhiều dãy đảo và khoảng 3.900 đảo nhỏ. Honshu chiếm trên 60% diện tích .Các đảo Nhật Bản nằm trong vùng khí hậu ôn hòa. Ở hầu hết các miền của Nhật Bản đều có 4 mùa rõ rệt . Nhật Bản là nước rất nghèo nàn về tài nguyên, ngoại trừ gỗ và hải sản, trong khi dân số quá đông, phần lớn nguyên nhiên liệu phải nhập khẩu, kinh tế bị tàn phá kiệt quệ trong chiến tranh .Tuy nhiên với các chính sách phù hợp, kinh tế Nhật Bản đã nhanh chóng phục hồi .
Nhật Bản là quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ. Được đánh giá là một cường quốc kinh tế, Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ ba toàn cầu tính theo tổng sản phẩm nội địa cũng như thứ ba theo sức mua tương đương chỉ sau Hoa Kỳ và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và là đất nước đứng thứ 5 trên thế giới trong lĩnh vực đầu tư cho quốc phòng .





Công Ty TNHH An Tín Phong chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới : chuyển hàng đi Mỹ , chuyển hàng đi Nhật Bản ,chuyển hàng đi Úc, chuyển hàng đi pháp …Công Ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc vận chuyển hàng hóa ,chuyển phát nhanh hàng hóa .Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất .
Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả cạnh tranh .chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất ,hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất về giá cả .
Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi luôn được yên tâm đảm bảo về hàng hóa .toàn bộ hàng hóa trước khi gửi đi đều được chúng tôi kiểm tra đóng gói một cách cẩn thận .Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ thùng carton cho khách hàng , nếu hàng hóa cần đóng gói bằng thùng xốp hoặc thùng gỗ chúng tôi sẽ hỗ trợ mua thùng gỗ và thùng xốp cho khách hàng .
Công ty chúng tôi hỗ trợ nhận hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao hàng tại địa chỉ người nhân. chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian giao hàng cho khách hàng .Thông tin về hàng hóa của khách hang luôn được chúng tôi cập nhật trên website cho khách hàng tiện theo dõi.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD

Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber

0 nhận xét:

Đăng nhận xét