Chuyển Hàng Đi Úc , Gửi hàng đi úc giá rẻ

Công Ty TNHH An Tín Phong nhận vận chuyển hàng đi Úc ,đến tất cả các nơi trên nước Úc .Úc là vùng đất nước xinh đẹp những vùng sa mạc rộng lớn, với những ngôi nhà cùng những khu vườn đầy hoa rực rỡ, với những thành phố hiện đại, và những bãi biển nổi tiếng thế giới .Nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên với những bãi biển dài bất tận, và những con người thân thiện yêu thích thể thao .Học sinh thuộc nhiều nơi trên thế giới chọn đến Úc du học, vì ngoài nền giáo dục nổi tiếng thế giới, Úc còn là một xã hội năng động, thân thiện .



Hiện nay số lượng người Việt Nam sinh sống làm việc và du học tại Úc rất nhiều . nhu cầu vận chuyển hàng hóa qua lại giữa 2 nước càng tăng cao .Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty TNHH An Tín Phong chuyên nhận vận chuyển hành hóa đi các nước và đặc biệt là vận chuyển hàng đi Úc .
Hiện nay công ty chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa đi Úc bằng cả đường không và đường biển .Khi khách hàng đến với dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về hàng hóa của mình .Thông tin về hàng hóa của bạn luôn được chúng tôi cập nhật trên website cho bạn có thể theo dõi .


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AN TÍN PHONG
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH
HOTLINE : 0917972189 – ZALO VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét