Chuyển Hàng Đi Anh , Gửi hàng đi anh uy tín

Vương quốc Anh bao gồm ba nước khác nhau và một tỉnh: nước Anh, Scotland, xứ Wales và tỉnh Bắc Ai-len. Tất cả các nước này đều có những đặc điểm và bản sắc rất khác nhau .Nằm ở Tây Âu, giáp Ailen với đường biên giới dài 360km. Anh gồm vùng trung tâm và hai phần ba hòn đảo Anh, cộng các hòn đảo ngoài khơi như Đảo Wight và Đảo Scilly .
Vương quốc Anh là nền kinh tế đứng thứ 5 trên thế giới, đứng thứ hai trong châu Âu sau Đức. Thủ đô London là một trong ba trung tâm tài chính quan trọng nhất trên thế giới, cùng với Thành phố New York và Tokyo . Anh là một quốc gia công nghiệp hoá cao tuy nhiên du lịch đã trở thành một ngành công nghiệp quan trọng, thu hút hàng triệu du khách tới Anh mỗi năm .




Công Ty TNHH An Tín Phong nhận vận chuyển hàng đi Anh .Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới . Ngoài chuyển hàng đi Anh công ty chúng tôi còn vận chuyển hàng hóa đi rất nhiều nước trên thế giới : chuyển hàng đi mỹ , chuyển hàng đi úc,chuyển hàng đi pháp … công ty chúng tôi có mạng lưới liên kết có thể vận chuyển hàng hóa qua hơn 220 quốc gia trên thế giới .
Với đội ngũ nhân viên đông đảo có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất .Toàn bộ hàng hóa gửi đi đều được chúng tôi kiểm tra và đóng gói đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng .Công ty chúng tôi hỗ trợ nhận hàng và giao hàng tại địa chỉ nhà của bạn .

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AN TÍN PHONG
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH
HOTLINE : 0917972189 – ZALO VIBER

1 nhận xét: