Vận Chuyển Hàng Đi Brasil , gửi hàng đi brasil giá tốt

Công Ty TNHH An Tín Phong nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới : vận chuyển hàng đi Mỹ ,vận chuyển hàng đi Úc , vận chuyển hàng đi pháp , vận chuyển hàng đi anh , vận chuyển hàng đi canada ,vận chuyển hàng đi nhật bản ....
Lần này công ty chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi brasil . 
Brasil là một quốc gia lớn ở Nam Mỹ ,có diện tích lớn nhất ở Nam Mỹ và lớn thứ 5 thế giới với dân số hơn 190 triệu người .Brasil nổi tiếng với những cầu thủ bóng đá và các lễ hội lớn .Thủ đô của Brasil la Brazilia ,Thành phố lớn nhất là Saopaulo .Brasil tiếp giáp với 11 quốc gia : Venezuela , Bolivia , Agrentina , Paraguay , Uruguay , Colombia …
Phần lớn đất nước Brasil nằm trong vùng nhiệt đới và có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và xích đạo . Dù nằm trong vùng khí hậu  nhiệt đới nhưng giữa vùng này với vùng khác trên đất nước vẫn có những sự khác biệt khá lớn về khí hậu .Địa hình Brasil phân bố rất đa dạng và phức tạp , phần lớn lãnh thổ ở phía bắc là những vùng đất thấp được che chở bởi rừng Amazon .




Brasil  là một quốc gia đa dạng tuyệt vời. Từ bức tranh đô thị nhộn nhịp của SaoPaulo với năng lượng văn hóa vô hạn của Pernambuco và Bahia, vùng hoang dã của rừng nhiệt đới Amazon .Brasil là một trong những nước có nhiều hệ thống sông lớn nhất trên thế giới. Nước này có tổng cộng 8 bồn địa lớn, nước của các con sông đi qua các bồn địa này để thoát ra Đại Tây Dương. Sông Amazon là con sông lớn nhất thế giới tính theo dung lượng nước và đồng thời là con sông dài thứ hai trên thế giới. Lưu vực sông Amazon rộng lớn và màu mỡ đã tạo điều kiện cho những cánh rừng mưa nhiệt đới hùng vĩ phát triển cùng với một hệ thống sinh vật phong phú .

Brasil là nền kinh tế lớn thứ chín thế giới theo sức mua tương đương. Brasil có nền kinh tế đa dạng ở mức thu nhập trung bình với mức độ phát triển rất khác nhau. Đa số các ngành công nghiệp lớn nằm ở phía nam và phía đông nam. Đông Bắc là vùng nghèo nhất Brasil, nhưng hiện đang thu hút được nhiều đầu tư nước ngoài.Brasil có lĩnh vực công nghiệp phát triển nhất Mỹ Latinh. Chiếm một phần ba GDP, các ngành công nghiệp đa dạng của Brasil từ sản xuất ô tô, thép, hóa dầu tới máy tính, máy bay và các sản phẩm tiêu dùng .Công nghiệp chiếm 36%, nông nghiệp: 14% và dịch vụ: 50% GDP.Brasil là một n­ước có nền kinh tế phát triến nhất Mỹ La-tinh.


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của công ty TNHH An Tín Phong nhận vận chuyển hàng hóa đi Brasil với giá cước ưu đãi .Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi brasil bằng cả đường hàng không và đường biển với mọi kích thước và số lượng .Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ , giải pháp vận chuyển hàng hóa tốt nhất với giá cả ưu đãi .
Chúng tôi cung cấp những dịch vụ :
+ Vận chuyển hàng đi Brasil
+ Chuyển hàng từ Brasil về Việt Nam
+ Chuyển hàng đi Brasil bằng đường biển
+ Chuyển hàng hóa cồng kềnh , hàng nặng đi Brasil

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AN TÍN PHONG
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH
HOTLINE : 0917972189 – ZALO VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét