Vận Chuyển Hàng Đi NaUy, Gửi hàng đi NaUy giá rẻ

 Na Uy là một quốc gia ở Bắc Âu ,Na Uy theo thể chế quân chủ lập hiến chiếm phần phía tây Bán đảo Scandinavia. Ngày nay, Na Uy được xếp hạng là nước thịnh vượng nhất thế giới với khối lượng dự trữ vốn trên đầu người cao nhất thế giới .Na Uy tiếp giáp với Thụy Điển , Phần Lan và Nga  .




Na Uy gồm một phần phía tây của bán đảo Scandinavia và bị chia cắt bởi nhiều vịnh hẹp .Na uy Với diện tích 385.155 km² nhưng đa phần lãnh thổ là núi non hay vùng đất cao, với sự đa dạng lớn về địa hình tự nhiên .Oslo là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Na Uy hiện nay. Nằm ở phía Đông Nam Na Uy, Oslo trải dài trên nhiều triền núi và quanh các hồ. Đây cũng là một trong những thành phố có giá cả sinh hoạt đắt nhất thế giới.
Người ta cho rằng Na Uy là quốc gia đáng sống nhất thế giới Vì Na Uy có nhịp sống chậm, trợ cấp cao, và tất nhiên là có nhiều ưu đãi .Nói đến Na Uy là nói về đất nước, con người và văn hóa độc đáo của một quốc gia tại Bắc Âu .


Từ sau chiến tranh thế giới thứ II, kinh tế Na Uy phát triển nhanh chóng, hai thập kỉ đầu chủ yếu nhờ vào hàng hải, từ đầu những năm 1970 chủ yếu dựa vào khai thác và chế biến lượng lớn dầu mỏ tại Biển Bắc và Biển Na Uy. Ngày nay, Na Uy được xếp hạng là nước thịnh vượng nhất thế giới với khối lượng dự trữ vốn trên đầu người cao nhất thế giới .Na Uy sở hữu mức GDP trên đầu người đứng thứ hai và GDP  trên đầu người đứng thứ ba thế giới, và luôn duy trì được vị trí số một thế giới .Kinh tế Na Uy là một ví dụ về nền kinh tế hỗn hợp, với đặc trưng là một sự phối hợp giữa hoạt động thị trường tự do và sự sở hữu lớn của nhà nước. Chính phủ kiểm soát các ngành chủ chốt, như lĩnh vực dầu mỏ , chế tạo nhôm …
Công Ty TNHH An Tín Phong nhận vận chuyển hàng hóa đi Na Uy .Chúng tôi hiện nay là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới như : FEDEX , UPS , DHL , TNT … Chúng tôi có mạng lưới giao nhận hàng hóa trên hơn 220 quốc gia : vận chuyển hàng đi mỹ , vận chuyển hàng đi úc , vận chuyển hàng đi pháp , vận chuyển hàng đi anh ...
Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp. Hiện công ty đang có các dịch vụ:
– Chuyển phát nhanh quốc tế DHL
– Chuyển phát nhanh quốc tế TNT
– Chuyển phát nhanh quốc tế Fedex
– Chuyển phát nhanh quốc tế trong ngày.
– Chuyển phát nhanh quốc tế hẹn giờ.
– Chuyển phát nhanh quốc tế hàng nặng.
– Chuyển phát nhanh quốc tế hàng đặc biệt.
– Chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ
Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ tiết kiệm được 40% chi phí so với gửi trực tiếp tại các hãng .chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể .

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AN TÍN PHONG
ĐỊA CHỈ : 337/2/11A LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 1, QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH
HOTLINE : 0917972189 – ZALO VIBER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét